สรุปความพึงพอใจของผู้รับบริการของเทศบาลเมืองต้นเปา ประจำปี 2566
สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของเทศบาลเมืองต้นเปา จำนวน 4 งานบริการ คือ งานด้านโยธา งานด้านการศึกษา งานด้านเทศกิจหรือการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และงานด้านรายได้หรือภาษี
ผลสรุปพบว่า ประชาชนมีความพึงพอใจ มีคะแนนเท่ากับ 9 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.60 คิดเป็นร้อยละ 92.00 เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบความพึงพอใจงานด้านการศึกษา เป็นอันดับที่ 1 รองลงมาคือ งานด้านเทศกิจหรือการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย งานด้านโยธา และงานด้านรายได้หรือภาษี ตามลำดับ
22 กันยายน 2566
|
ไฟล์เอกสาร PDF ![]() |